Tổ chức sự kiện


TỔ CHỨC HỘI NGHỊ - HỌP BÁO

Tổ chức hội nghị - họp báo là một hình thức hiệu quả giúp tiếp cận và thu hút khách hàng tiềm năng, củng cố sự tin cậy và phát triển của những khách hàng thân thiết. Như chúng ta cũng biết hiệu quả to lớn của việc truyền thông trong quá trình phát triển doanh nghiệp. Tổ chức hội nghị - họp báo để ra mắt sản phẩm/chương trình mới của công ty là một hình thức tiếp cận và thông báo nhanh nhất sản phẩm/chương trình tới khách hàng. Để có một buổi hội nghị - họp báo ấn tượng đòi hỏi phải tiến hành khối lượng công việc không nhỏ. Nếu không có kinh nghiệm để tổ chức hội nghị - họp báo trang trọng và gọn nhẹ, thu hút được giới truyền thông đến tham dự và không ngại các khoản kinh phí bỏ ra thì doanh nghiệp nên chọn dịch vụ tổ chức hội nghị - họp báo của một công ty chuyên tổ chức sự kiện.

Sự kiện Miền Nam xin đưa ra các bước cơ bản để khách hàng tham khảo về hình thức tổ chức hội nghị - họp báo thành công!

  • Chuẩn bị nội dung: giới truyền thông đến với sự kiện của doanh nghiệp là để lấy thông tin, thông tin chính là điểm mấu chốt của chương trình, vì thế chúng tôi sẽ tư vấn giúp cho doanh nghiệp, đảm bảo rằng phần thông tin được giới thiệu trong sự kiện là những thông tin chính xác nhất.

  • Địa điểm tổ chức: các trung tâm hội nghị, phòng họp của các khách sạn với trang bị kỹ thuật đầy đủ và chuyên nghiệp, đảm bảo cho buổi tổ chức hội nghị - họp báo là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp hiện nay. Để buổi tổ chức hội nghị - họp báo thoải mái nhất, các phóng viên khi đến tham dự sẽ dễ dàng tác nghiệp khi quay phim, chụp hình, thu thanh....đòi hỏi chúng ta phải có kinh nghiệm tổ chức, chúng tôi sẽ tư vấn giúp doanh nghiệp lựa chọn địa điểm phù hợp theo tiêu chí đặt ra cho mỗi buổi hội nghị - họp báo khác nhau.

  • Lên danh sách khách mời VIP, giới truyền thông, đối tác thân thiết: việc lựa chọn phóng viên, kênh truyền thông phù hợp với chương trình sẽ giúp cho hiệu quả quảng cáo tăng cao.

  • Chuẩn bị tư liệu chính xác để buổi hội nghị - họp báo diễn ra suôn sẻ.

  • Thảo luận với MC và người diễn thuyết chặt chẽ, giúp cho chương trình luôn trôi chảy, xuyên suốt.

  • Diễn tập: để đảm bảo không có sai sót hoặc thiếu sót trong quá trình tổ chức hội nghị - họp báo, chúng ta nên diễn tập trước khi chương trình chính thức diễn ra, điều đó sẽ giúp cho chúng ta phát hiện những thiếu sót hoặc cần phải điều những  việc cần thiết để sự kiện tổ chức hội nghị - họp báo diễn ra thành công nhất.

  • Kiểm soát buổi họp báo: sự kiện Miền Nam sẽ thay mặt quý doanh nghiệp kiểm tra mọi hệ thống về kỹ thuật, khâu đón tiếp, nhân sự, hướng dẫn vị trí ngồi cho khách hàng, chỗ tác nghiệp cho phóng viên... và luôn kiểm soát những tình huống có thể xảy ra ngoài dự kiến để ứng phó cho buổi họp báo.

Chúng tôi luôn tự tin về kỹ năng xử lý tình huống và kinh nghiệm tổ chức hội nghị - họp báo của mình, đảm bảo sẽ cùng quý doanh nghiệp tổ chức hội nghị - họp báo thành công nhất. 

 

 
 
Tin Liên quan